Lắp đặt mái hiên di động cần lưu ý những điều gì?

Lắp đặt mái hiên di động cần lưu ý những điều gì?

Để có sản phẩm mái hiên đẹp, chất lượng thì khi lắp đặt mái hiên cần lưu ý những vấn đề sau:
  1. Vật tư, phụ kiện: cấu tạo mái hiên chủ yếu là khung và vải bạt. Khung nên làm từ Inox, sắt, nhôm. Bạt nên chọn vật liệu có tác dụng chống thấm, loại tốt để đảm bảo độ bền mái hiên di động.
  2. Màu sắc: mái hiên đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn nhưng hãy chọn màu hài hòa với tổng thể không gian ngôi nhà và phù hợp với phong thủy thì tốt hơn. Ví dụ: Màu tương sinh là tốt cho sinh mệnh và cung mệnh  Mệnh Thổ thì sẽ chọn màu của mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ. Do đó, nếu bạn mệnh Thổ bạn nên chọn mái hiên màu vàng nhạt, nâu đất, đỏ, hồng.

>>>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp mái hiên di động uy tín tại Nghệ An

  1. Độ cao mái hiên: không nên lắp quá cao vì làm tác dụng che chắn nắng mưa bị giảm và dễ bị hất khi gió bão nhưng cũng không nên lắp mái hiên quá thấp như vậy sẽ làm vướng víu đi lại, cảng quan mà còn gây cảm giác bí bách, ngột ngạt. Độ cao trung bình là 2.5m
  2. Thợ thi công: nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt sẽ tốt hơn tự làm vì họ có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ thi công đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật, đảm bảo công năng, độ bền của mái hiên
Lắp đặt mái hiên di động cần lưu ý những điều gì?

Thi công lắp đặt mái hiên di động tại Nghệ An

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung ứng và lắp đặt mái hiên di động. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp nhằm đạt hiệu quả sử dụng cao với giá thành thấp nhất.
Cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tinh thần trách nhiệm cao trong thi công lắp đặt mái hiên di động luôn tạo sự hài lòng cho khách hàng.
Chúng tôi thi công mái xếp cho nhà hàng, mái xếp quán nhậu, mái xếp bể bơi, mái che nhà xe, mái xếp biệt thự… với giá trị thẩm mỹ cao nhất. Tạo không gian ưng ý cho gia chủ. Độ an toàn tuyệt đối bởi sản phẩm chất lượng cao cũng kỹ thuật thi công chính xác.

Đầy đủ chế độ bảo hành dài hạn cho công trình cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo là cam kết chất lượng mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Nhờ đó quý vị hoàn toàn yên tâm tin tưởng tuyệt đối vào quá trình.
Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn cách lắp mái hiên di động lên trần, hoặc tường. Bạn có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc thì hãy liên hệ trực tiếp hoặc comment bên dưới để được giải đáp. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái hiên, mái xếp thì gọi ngay cho chúng tôi qua, Hotline: 0987.977.823 - 0972.737.041

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá cửa kính cường lực mới nhất

Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An

Nhà cấp 4, 2 phòng ngủ với chi phí 300tr đồng -K1927